| Liên hệ |
Quốc tế
  Phương thức vận chuyển đường biển đã vượt lên đường không với nhiều mặt hàng trước kia thường được ưu tiên vận chuyển bằng đường không, hiện đã chuyển sang đường biển do các mặt hàng giá trị cao nhạy cảm với thời gian tăng trưởng chậm.   Theo giám đốc điều hành Seabury Group, Gert-Jan Jansen, tăng trưởng trung bình của giao thương đường biển vượt qua giao thương đường không khi từng bước giành thị phần vận chuyển hàng container với từ điểm phần trăm nhỏ.   Nếu tăng trưởng khối lượng hàng hóa hàng không vẫn ổn định trong 13 năm cho đến năm 2013, mảng này đã chứng kiến một sự chuyển đồi với sản lượng xếp dỡ được 15 triệu tấn.   Khoản cách hẹp trong khác biệt giá cước là một phần, nhưng gi&aa
Cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu vào Liên bang Nga tiếp tục rộng mở khi Hiệp định Thương mại tự do (FTA) giữa Việt Nam với Liên minh Hải quan Nga – Belarus - Kazakhstan dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay, tạo nhiều ưu đãi thuế quan cho hàng hóa xuất khẩu.   Là một trong những đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam, quan hệ thương mại giữa Liên bang Nga và Việt Nam trong những năm qua đã có bước tiến vượt bậc. Theo Bộ Công Thương, 3 năm (2010-2013), kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Nga tăng bình quân hơn 62%, Nga trở thành một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của hàng hoá xuất khẩu Việt Nam. Năm 2013, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Nga đạt trên 1,9 tỷ USD, tăng hơn 20% so với năm 2013. Trong 2 tháng đầu năm 2014, xuất khẩu sang th
  Theo Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA), nhu cầu đối với hàng hóa vận chuyển hàng không toàn cầu được dự báo sẽ tăng 4% trong năm nay, một khoảng tăng đáng kể so với mức dự báo 2.1% trước đó.   Nhu cầu đi lại gia tăng của hành khách sẽ bù cho giá cước nhiên liệu tăng khi ngành hàng không sẽ có được lợi nhuận trong năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, các dự báo lợi nhuận của ngành đã giảm còn $18.7 tỷ USD so với mức ước tính 19.7 tỷ USD trước đó do chi phí nhiên liệu. Theo IATA, chi phí nhiên liệu đã cộng thêm 3 tỷ USD vào các khoản chi của ngành.   “Nhìn chung, tình hình khá khả quan,” ông Tony Tyler, tổng giám đốc IATA nói. “Sự tăng trưở
  Tăng trưởng trong lưu thông hàng hóa và hành khách tại Trung Đông từ năm 2012 đến năm 2032 được dự báo sẽ vượt qua tất cả các khu vực khác trên thế giới.   Tại Trung Đông, lưu thông hàng hóa, tính theo kilometer tấn (FKT), dự kiến sẽ tăng với mức 7.2% hàng năm từ năm 2012 đến năm 2017.   Trong thời gian 5 năm, lưu thông hành khách của Oman dự kiến tăng với mức hàng năm 7.5%.   Lưu thông hành khách trên các tuyến đi nước ngoài từ Trung Đông sẽ vượt qua các tuyến truyền thống như châu Âu – châu Âu, châu Âu – Bắc Mỹ và Bắc Mỹ - Bắc Mỹ cũng trong cùng khung thời gian.   ở Trung Đông, lưu thông hành khách tại UAE, Saudi Arabia và Oman dự
Trang trước   5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn