| Liên hệ |
Quốc tế
OPEC cho biết nhu cầu dầu thế giới sẽ tăng nhẹ trong năm 2014, trở thành nhà dự báo lớn thứ hai trong tuần này dự đoán nhu cầu nhiên liệu tăng cao hơn do thăng trưởng kinh tế phục hồi tại châu Âu và Hoa Kỳ. Trong báo cáo hàng tháng OPEC cho biết nhu cầu toàn cầu sẽ tăng 1,09 triệu thùng/ngày trong năm nay, tăng khoảng 40.000 thùng/ngày so với dự báo trước. Tổ chức này sản xuất khoảng 1/3 lượng dầu của thế giới, cũng có khả năng tăng sản lượng trong tương lai. Báo cáo của OPEC chỉ sau  một ngày khi Cơ quan thông tin năng lượng của chính phủ Hoa Kỳ nâng dự báo tăng trưởng nhu cầu dầu năm 2014 với mức tăng tương tự. Giá dầu tăng sau khi báo cáo được phát hành, với dầu thô Brent giao dịch gần 109 USD/thùng. Trong khi lượng tăng trưởng lớn trong nhu cầu dầu tiếp tục từ Trung Quốc và Trung Đông, OPEC đã lạc quan hơn về triển vọng nhu cầu nhiên liệu trong năm nay tại cá
    Theo dự báo thị trường mới nhất của Airbus, các hãng hàng không ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương sẽ dẫn đầu thế giới về nhu cầu các loại máy bay lớn hơn và đạt hiệu quả sinh thái cao hơn trong vòng 20 năm tới.   Các hãng hàng không trong khu vực sẽ nhận khoảng 10.940 máy bay chở khách và máy bay vận tải mới trong giai đoạn 2013-2032, trị giá 1.800 tỷ USD. Con số này chiếm 37% tổng số máy bay mới được giao trên toàn thế giới trong vòng 20 năm tới, vượt qua cả Châu Âu Bắc Mỹ và Trung Đông. Xét về giá trị, khu vực này sẽ chiếm 42% số lượng máy bay mới trên toàn cầu, phản ánh một tỷ lệ cao hơn về nhu cầu máy bay thân rộng của các hãng hàng không Châu Á-Thái Bình Dương.   Ở thị trường máy bay hành khách, dự kiến đội bay của các hãng hàng không Châu Á-Th
Ngày 17/1/2014 vừa qua công ty SANKYU Việt Nam đã  phối hợp với hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) tổ chức hội thảo "Giới Thiệu Quy Định Khai Báo Dữ Liệu Điện Tử Cho Hàng Đi Nhật (AFR)". Theo luật thuế hải quan của Nhật được chỉnh sửa vào tháng 3/2012 thì quy định khai báo dữ liệu điện tử cho hàng đi Nhật sẽ được Hải quan Nhật Bản áp dụng chính thức vào tháng 3/2014. Theo quy định này thì những hàng hóa container khi nhập cảng Nhật Bản phải làm thủ tục nhập các thông tin , xếp hàng liên quan đến hàng container trong vòng 24 tiếng trước khi xuất cảng . Các thông tin xếp hàng dựa theo B/L này phải qua NACCS để báo cáo lên hải quan Nhật Bản. Cách thức để các hàng tàu hoặc các NVOCC kết nối với NACCS. Hiện nay ,các công ty làm dịch vụ báo cáo sử dụng NACCS ở Nhật đã có chi nhánh ở nước ngoài, ngoài ra trường hợp các công ty có hệ thống tự động kết nối tại Nhật thì các dữ liệu B/L sẽ trực tiếp gửi đến NACCS thông qua hệ thống tự động, đây chính là cồng kết nối. Trong trường hợp chưa  dùng NACCS của Nhật thì phải nhờ các nh&
Ngành công nghiệp vận tải đã trải qua nhiều thay đổi đáng kể trong những năm qua. Việc phát triển công nghệ đã giúp các nhà khai thác cảng biển, sân bay và các nhà cung cấp dịch vụ giao nhận, vận tải hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bây giờ là lúc cần phải xây dựng hình ảnh “xanh” hơn trong ngành công nghiệp này. Khi mọi người đang trở nên ý thức về các vấn đề môi trường, có nhiều sự đòi hỏi một sản phẩm dịch vụ mang tính bền vững hơn. Do đó, việc đầu tư vào hiệu suất “xanh” của chuỗi cung ứng, từ dây chuyền sản xuất cho đến các phương tiện vận tải, được xem là sự đáp ứng yêu cầu của khách hàng. “XANH” HƠN TRONG VẬN TẢI BIỂN Hầu hết những người đang làm việc trong ngành logistics cho rằng vận tải biển là một trong những phương thức vận tải tiết kiệm năng lượng nhất của vận tải hàng hóa. Tuy nhiên, ngành vận tải đồng thời cũng tạo nên một số ảnh hưởng không mong muốn. Việc đóng tàu phát sinh nhiều khí thải độc hại, với các loại khí nhà kính, oxit lưu huỳnh và các oxit nitơ là
Trang trước   7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn