| Liên hệ |
Quốc tế
  Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) vừa thông báo chín hãng hàng không thành viên đã đi đầu trong việc áp dụng vận đơn hàng không điện tử (e-AWB) trong thị trường Bắc Âu.   SAS Cargo, Finnair Cargo, Lufthansa Cargo, Air France/KLM, Korean Air, Cathay Pacific, Qatar Airways và Emirates là nhũng hãng hàng không dẫn đầu dự án e-AWB.   Các quốc gia Bắc Âu và vùng Baltic đã bắt đầu thí điểm e-AWB trong năm 2009 và việc áp dụng hiện tiếp tục tiến hành. Đây là một dự án toàn cầu, liên quan đến Tổ chức Hải quan thế giới, các công ty làm hàng mặt đất, các nhà giao nhận và hãng hàng không.   Việc áp dụng được thực hiện tại từng quốc gia, và
Hãng tàu Đức Hapag-Lloyd và hãng tàu Chile Compania Sud Americana de Vapores vừa ký thỏa thuận hợp nhất sẽ tạo ra hãng vận chuyển container lớn thứ tư trên thế giới về sức tải.   Hapag-Lloyd cho biết CSAV sẽ kiểm soát 34% công ty mới sau hai đợt tăng vốn tổng cộng 1.02 tỷ USD.   Hai hãng sẽ có doanh thu kết hợp hàng năm 12.46 triệu USD và sức tải 1 triệu TEU trên 200 tàu.   Hapag-Lloyd dự kiến sẽ niêm yết cổ phần trên Frankfurt Stock Exchange vào cuối năm nay.   Những lần hợp nhất lớn khá hiếm trong ngành vận chuyển container, vốn vận chuyển 95% lượng hàng hóa sản xuất. Ngành nằm dưới sự thống trị của các gia đình, các quỹ đầu tư, được trang bị tốt hơn những công ty công, có khả năng chịu được nhiều n
Là một công ty giao nhận, làm sao bạn cạnh tranh được với những gã khổng lồ như FedEx hay UPS? Trong một ngành mà tiêu chí đánh giá thông thường là chi phí, giao hàng đúng giờ, đầy đủ, làm sao để những công ty vừa và nhỏ có cơ hội? Câu chuyện dưới đây hy vọng sẽ tạo được thêm nguồn cảm hứng đổi mới cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam. Lone Star Overnight (LSO) là một công ty giao nhận có trên 20 năm hoạt động tại Mỹ. Vào những năm 2008-2010, thị trường dịch vụ vận chuyển gặp nhiều khó khăn do cuộc khủng hoảng tài chính năm 2007-2008. Sứ mệnh dẫn dắt công ty vượt qua giai đoạn khó khăn và tìm hướng phát triển lâu dài được đặt lên vai Rick Jones, Tổng giám đốc mới của Công ty, người có nhiều năm đảm nhiệm vai trò quản lý tại UPS. Bài toán đầu tiên mà ông Rick Jones phải giải được là “Mong muốn nào của khách hàng mà các công ty hàng đầu thị trường như UPS, FedEx chưa cung cấp?”
Nói đến chuỗi cung ứng toàn cầu ngày nay, nhiều người nghĩ ngay đến trung tâm tiêu thụ lớn nhất thế giới là Bắc Mỹ gồm Mỹ và Canada và trung tâm sản xuất lớn nhất thế giới gồm các nước như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia... và các chuyến tàu ngày đêm ngang dọc trên Thái Bình Dương mang hàng từ nơi sản xuất sang bờ bên kia đến nơi tiêu thụ. Phần lớn các tàu hàng vượt biển Thái Bình Dương sẽ cập cảng bên Bờ Tây của Mỹ và Canada. Nhưng lục địa Bắc Mỹ trải dài hơn 5.000km từ Tây sang Đông, một lượng lớn dân số và trung tâm kinh tế tập trung ở phía Đông với các thành phố lớn như Toronto, Montreal (Canada), Chicago, Minneapolis, New York (Mỹ). Để hàng hóa được lưu thông giữa hai bờ Đông Tây, đường sắt đóng một vai trò cực kỳ quan trọng ở Canada và Mỹ. Chỉ đường sắt mới có khả năng vận chuyển một lượng hàng hóa lớn trên quãng đường dài và liên tục không nghỉ. Chính vì v
Trang trước   3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn