| Liên hệ |
Quốc tế
Trước sự yếu kém trong nhu cầu vận tải hàng không, trong tháng 12.2013, các nhà vận tải hàng không tại Gevena đã dự đoán lợi nhuận hàng không toàn cầu trong năm 2013 và 2014 là do chi phí nhiên liệu cho máy bay thấp hơn và cải thiện hiệu quả. Nỗi lo về nhu cầu hàng hóa hàng không Ông Tony Tyler, Tổng Giám đốc Hiệp hội Vận tải quốc tế (IATA) đã cảnh báo rằng sự yếu kém trong thị trường hàng hóa là lo lắng lớn nhất của các hãng hàng không trong năm nay. Dựa trên những con số gần đây nhất từ ​​các cảng hàng không, chúng ta hoàn toàn có lý do để lo lắng.  Theo ông Tony Tyler, mặc dù số lượng hàng hóa hàng không trên toàn cầu có những dấu hiệu cải thiện trong thời gian gần đây, nhưng thật sự lại không có một chút cải thiện trong khu vực châu Á. Cụ thể, vận tải hàng không toàn cầu đã tăng 1,8% trong tháng đầu năm so với cùng kỳ, dẫn đầu là sự tăng trưởng của Trung Đông. Trong khi đó, con số này lại giảm 1,1% ở Châu Á. Trong năm 2013, doanh thu hàng hóa của United
  Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đã thúc giục các chính phủ tại châu Mỹ Latin và khu vực Caribbean tận dụng kết nối từ hàng không để có được một tương lai thành công hơn.   Phát biểu tại hội thảo “Winds of Change” tại Santiago, ông Tony Tyler cho biết, “Châu Mỹ Latin đã chín muồi với các cơ hội. Nơi này có một ngành hàng không năng động thực hiện tốt việc gom hàng qua biên giới nhằm tăng cường hiệu suất và cạnh tranh, giúp mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Và khu vực có địa hình đặc biệt thích hợp cho vận chuyển hàng không.   Theo IATA, nhiều chính phủ trong khu vực đang theo đuổi những chính sách xem ngành hàng không là một ngành xa xỉ, hơn là một chất xúc tác cho tăng trưởng kinh tế.   “Trong khi một s
  Phương thức vận chuyển đường biển đã vượt lên đường không với nhiều mặt hàng trước kia thường được ưu tiên vận chuyển bằng đường không, hiện đã chuyển sang đường biển do các mặt hàng giá trị cao nhạy cảm với thời gian tăng trưởng chậm.   Theo giám đốc điều hành Seabury Group, Gert-Jan Jansen, tăng trưởng trung bình của giao thương đường biển vượt qua giao thương đường không khi từng bước giành thị phần vận chuyển hàng container với từ điểm phần trăm nhỏ.   Nếu tăng trưởng khối lượng hàng hóa hàng không vẫn ổn định trong 13 năm cho đến năm 2013, mảng này đã chứng kiến một sự chuyển đồi với sản lượng xếp dỡ được 15 triệu tấn.   Khoản cách hẹp trong khác biệt giá cước là một phần, nhưng giá trị của các chuyến hàng vận chuyển các ổ đĩa cứng đã giảm 80% so với nhu cầu tăng nhanh đối với các vi mạch cấp thấp.   Dù
Cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu vào Liên bang Nga tiếp tục rộng mở khi Hiệp định Thương mại tự do (FTA) giữa Việt Nam với Liên minh Hải quan Nga – Belarus - Kazakhstan dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay, tạo nhiều ưu đãi thuế quan cho hàng hóa xuất khẩu.   Là một trong những đối tác chiến lược toàn diện của Việt Nam, quan hệ thương mại giữa Liên bang Nga và Việt Nam trong những năm qua đã có bước tiến vượt bậc. Theo Bộ Công Thương, 3 năm (2010-2013), kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Nga tăng bình quân hơn 62%, Nga trở thành một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của hàng hoá xuất khẩu Việt Nam. Năm 2013, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường Nga đạt trên 1,9 tỷ USD, tăng hơn 20% so với năm 2013. Trong 2 tháng đầu năm 2014, xuất khẩu sang thị trường này đạt 316 triệu USD, tăng 10,7% so với cùng kỳ. Các mặt hàng chính Việt Nam xuất khẩu sang Nga là điện thoại và linh k
Trang trước   4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn