| Liên hệ |
Quốc tế
Là một công ty giao nhận, làm sao bạn cạnh tranh được với những gã khổng lồ như FedEx hay UPS? Trong một ngành mà tiêu chí đánh giá thông thường là chi phí, giao hàng đúng giờ, đầy đủ, làm sao để những công ty vừa và nhỏ có cơ hội? Câu chuyện dưới đây hy vọng sẽ tạo được thêm nguồn cảm hứng đổi mới cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam. Lone Star Overnight (LSO) là một công ty giao nhận có trên 20 năm hoạt động tại Mỹ. Vào những năm 2008-2010, thị trường dịch vụ vận chuyển gặp nhiều khó khăn do cuộc khủng hoảng tài chính năm 2007-2008. Sứ mệnh dẫn dắt công ty vượt qua giai đoạn khó khăn và tìm hướng phát triển lâu dài được đặt lên vai Rick Jones, Tổng giám đốc mới của Công ty, người có nhiều năm đảm nhiệm vai trò quản lý tại UPS. Bài toán đầu tiên mà ông Rick Jones phải giải được là “Mong muốn nào của khách hàng mà các công ty hàng đầu thị trường như UPS, FedEx chưa cung cấp?”
Nói đến chuỗi cung ứng toàn cầu ngày nay, nhiều người nghĩ ngay đến trung tâm tiêu thụ lớn nhất thế giới là Bắc Mỹ gồm Mỹ và Canada và trung tâm sản xuất lớn nhất thế giới gồm các nước như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia... và các chuyến tàu ngày đêm ngang dọc trên Thái Bình Dương mang hàng từ nơi sản xuất sang bờ bên kia đến nơi tiêu thụ. Phần lớn các tàu hàng vượt biển Thái Bình Dương sẽ cập cảng bên Bờ Tây của Mỹ và Canada. Nhưng lục địa Bắc Mỹ trải dài hơn 5.000km từ Tây sang Đông, một lượng lớn dân số và trung tâm kinh tế tập trung ở phía Đông với các thành phố lớn như Toronto, Montreal (Canada), Chicago, Minneapolis, New York (Mỹ). Để hàng hóa được lưu thông giữa hai bờ Đông Tây, đường sắt đóng một vai trò cực kỳ quan trọng ở Canada và Mỹ. Chỉ đường sắt mới có khả năng vận chuyển một lượng hàng hóa lớn trên quãng đường dài và liên tục không nghỉ. Chính vì v
Trước sự yếu kém trong nhu cầu vận tải hàng không, trong tháng 12.2013, các nhà vận tải hàng không tại Gevena đã dự đoán lợi nhuận hàng không toàn cầu trong năm 2013 và 2014 là do chi phí nhiên liệu cho máy bay thấp hơn và cải thiện hiệu quả. Nỗi lo về nhu cầu hàng hóa hàng không Ông Tony Tyler, Tổng Giám đốc Hiệp hội Vận tải quốc tế (IATA) đã cảnh báo rằng sự yếu kém trong thị trường hàng hóa là lo lắng lớn nhất của các hãng hàng không trong năm nay. Dựa trên những con số gần đây nhất từ ​​các cảng hàng không, chúng ta hoàn toàn có lý do để lo lắng.  Theo ông Tony Tyler, mặc dù số lượng hàng hóa hàng không trên toàn cầu có những dấu hiệu cải thiện trong thời gian gần đây, nhưng thật sự lại không có một chút cải thiện trong khu vực châu Á. Cụ thể, vận tải hàng không toàn cầu đã tăng 1,8% trong tháng đầu năm so với cùng kỳ, dẫn đầu là
  Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đã thúc giục các chính phủ tại châu Mỹ Latin và khu vực Caribbean tận dụng kết nối từ hàng không để có được một tương lai thành công hơn.   Phát biểu tại hội thảo “Winds of Change” tại Santiago, ông Tony Tyler cho biết, “Châu Mỹ Latin đã chín muồi với các cơ hội. Nơi này có một ngành hàng không năng động thực hiện tốt việc gom hàng qua biên giới nhằm tăng cường hiệu suất và cạnh tranh, giúp mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Và khu vực có địa hình đặc biệt thích hợp cho vận chuyển hàng không.   Theo IATA, nhiều chính phủ trong khu vực đang theo đuổi những chính sách xem ngành hàng không là một ngành
Trang trước   4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13 - 14   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn