| Liên hệ |
Khác
Luu-Duc-Khanh-9115-1391643693.jpg Hơn 3 năm kể từ chuyến bay đầu tiên, Vietjet Air không còn muốn dùng từ "giá rẻ" đi cùng tên gọi của mình, theo CEO Lưu Đức Khánh. - Được cấp phép năm 2007 với mô hình chi phí thấp nhưng gần đây, Vietjet Air dường như không muốn nhắc đến cụm từ "giá rẻ" khi xuất hiện trước công chúng. Tại sao vậy thưa ông? - Đúng là trong khoảng một năm gần đây, Vietjet Air không còn dùng cụm từ "hàng không giá rẻ", nhằm để tránh nhầm lẫn cho khách hàng về dịch vụ của chúng tôi. Trên thế giới, mô hình hàng không giá rẻ và truyền thống khác nhau ở dịch vụ tại các sân bay. Các nhà ga dành riêng cho hàng không giá rẻ đơn giản, ít dịch vụ thêm, hành khách lên và xuống máy bay bằng xe bus hoặc đi bộ. Ngược lại, Việt Nam không có sân bay, nhà ga riêng cho hàng không giá rẻ. Chúng tôi cung cấp cho khách đầy đủ dịch vụ như hàng không truyền thống, nhà ga làm thủ tục giống nhau, các chuyến bay phục vụ ống lồng hay xe bus là tùy theo tình trạng của
Ngày 31.10.2013 dân số VN đạt 90 triệu người, xếp thứ 14 trong những quốc gia đông dân nhất thế giới và thứ ba trong khối ASEAN. Mỗi năm dân số VN tăng 1 triệu người, dự kiến đến năm 2050 là 110 triệu người. Đất đai vốn hẹp, người đông, tài nguyên thiên nhiên không mấy phong phú, biển chiếm ¾ lãnh thổ quốc gia chưa được khai thác bao nhiêu, lại là nước vừa mới ra khỏi các quốc gia có thu nhập thấp toàn cầu. Nhưng đang ở vị thế vươn lên về nhiều mặt trên chính trường quốc tế. Điều này càng đáng để chúng ta suy nghĩ nên tận dụng “cơ hội dân số vàng” (2010-2040) như thế nào? Để đưa đất nước thành quốc gia công nghiệp biển hùng mạnh trong khu vực và trên thế giới vào năm 2020. Đây cũng là sự trăn trở của nhiều bạn đọc mà tác giả muốn cùng chia sẻ. NẮM BẮT THỜI CƠ Chúng ta bước vào thế kỷ 21 với nhiều thách thức và thuận lợi đan xen lẫn nhau. Dự báo năm 2050 dân số thế giới sẽ đạt mức 9,3 tỷ người. Đương nhiên vấn nạn thiếu chỗ ở cho cư dân được đô thị hóa càng trầm trọng hơn, nạn khan hiếm nước ngọt và lương thực, thực phẩm diễn ra ngày một
  Cầu Nhật Tân, Đông Trù, Vĩnh Thịnh, nhà ga T2 Nội Bài, đường nối Nhật Tân - Nội Bài... và nhiều đoạn mở rộng QL1A, QL14, đường cao tốc sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong năm nay, giúp người dân đi lại an toàn và tiết kiệm thời gian. Hà Nội có thêm 3 cầu lớn Ngay năm nay, cầu Đông Trù - cây cầu lớn nằm trong Dự án xây dựng đường 5 kéo dài (từ Cầu Chui - Cầu Đông Trù - Phương Trạch - Bắc Thăng Long) sẽ hoàn thành, tạo cú hích phát triển khu đô thị Bắc sông Hồng. Ông Phạm Dũng - Chủ tịch HĐTV Cienco 1 cho biết, cầu Đông Trù bắc qua sông Đuống sử dụng công nghệ rất đặc biệt, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam là vòm ống thép nhồi bê tông 3 nhịp liên tục 80m - 120m - 80m. Dự án được khởi công từ năm 2008, sau nhiều khó khăn liên quan đến công tác GPMB, lựa chọn nhà thầu thi công, nay nỗ lực để cuối thán
Trên lộ trình thực thi các cam kết về dịch vụ phân phối của VN khi gia nhập WTO, các DNVN đang đứng trước nhiều thánh thức và cơ hội. Vì vậy việc ứng dụng mô hình Đáp ứng khách hàng có hiệu quả (ECR - Efficient Consumer Response) là một giải pháp hữu hiệu cho DN trên lộ trình ấy. MÔ HÌNH ĐÁP ỨNG KHÁCH HÀNG CÓ HIỆU QUẢ ECR là một sáng kiến được hỗ trợ bởi Hiệp hội Các nhà sản xuất Tạp phẩm Hoa Kỳ. ECR châu Âu được lập ra với mục đích thúc đẩy một hình thức mới về quan hệ hợp tác giữa các đối tác với nhau dựa trên sự quản lý chuỗi cung ứng và danh mục quản lý (Bonet D.1999). ECR phát triển ở châu Á vào năm 1997, và được định nghĩa như là "một chiến lược nhằm mục đích gỡ bỏ tất cả các chi phí không cần thiết khỏi chuỗi cung ứng, từ nhà sản xuất tới khách hàng”. ECR còn được coi là chiến lược được áp dụng trong mọi lĩnh vực, nó liên quan đến việc hợp tác chặt chẽ giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, để mang lại giá trị lớn nhất cho người tiêu dùng. Bằng cách tập trung v&a
Trang trước   12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20 - 21 - 22   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn