| Liên hệ |
Khác
Ông Lê Nam - Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa Tham gia Công ước và Nghị định thư Cape Town sẽ giúp ngành hàng không phát triển, mang lại nhiều lợi ích cho đất nước và ngành GTVT là khẳng định của ông Lê Nam – Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa. Theo ông Lê Nam, Tờ trình của Chính phủ về Công ước và Nghị định này đã rất rõ ràng. Nếu chúng ta tham gia Công ước và Nghị định thư này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đất nước nói chung và ngành GTVT nói riêng. Mang lại nhiều tác động tích cực cho hàng không dân dụng của chúng ta có cơ hội phát triển nhanh hơn. Ông Lê Nam - Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa Nghị định này sẽ tạo tiền đề về nguồn lực. Nếu được phê chuẩn, việc mua máy bay sẽ thuận lợi hơn trong thủ tục, huy động vốn, trình tự thanh toán... Chúng tôi thấy có nhiều lợi ích nếu ta tham gia Công ước và Nghị đị
Ngày nay với rất nhiều yếu tố, Logistics trở thành công cụ liên kết các hoạt động trong chuỗi giá trị toàn cầu (GVC - Global Value Chain) như cung cấp, sản xuất, lưu thông phân phối, mở rộng thị trường cho các hoạt động kinh tế. Tính hệ thống là yêu cầu căn bản của logistics, vì vậy trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, quản lý logistics trở thành vấn đề “sống còn” đối với các DN. ĐỊNH NGHĨA QUẢN TRỊ LOGISTICS Theo Hiệp hội các nhà chuyên nghiệp về quản trị chuỗi cung ứng (CSCMP), quản trị logistics được định nghĩa khá đầy đủ: “Quản trị logistics là một phần của quản trị chuỗi cung ứng bao gồm việc hoạch định, thực hiện, kiểm soát việc vận chuyển và dự trữ hiệu quả hàng hóa, dịch vụ cũng như những thông tin liên quan từ nơi xuất phát đến nơi tiêu thụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hoạt động của quản trị logistic s cơ bản bao gồm quản trị vận tải hàng hóa xuất và nhập, quản lý đội tàu, kho bãi, nguyên vật l
  Các hãng tàu hy vọng năm 2014 sẽ là năm sức tải và giá cước được cải thiện, hiện có khả năng sẽ thất vọng, theo nhà phân tích Thom Albrecht của BB&T Capital Markets, Bắc Carolina.   “Gánh nặng quy định và tình  hình giảm phát đều cho thấy sức tải sẽ dần thắt chặt trong năm 2015 và 2016, nhưng năm nay sẽ khá thất thường,” ông cho biết.   Dù các hãng tàu công bố các khoản tăng sản lượng so với năm 2013, năm 2014 vẫn sẽ là một năm bản lề, và sẽ không là một năm bùng nổ sau khi xem xét các kết quả của tháng 2 và tháng 3.   Năm nay sẽ là một năm tương tự năm 2013, khi sức tải được thắt chặt và giá cước tăng, nhưng không phải năm 2004, vốn được ô
Việc đào tạo thường được xem là một phúc lợi của người lao động, thay vì là một khoản đầu tư trong kinh doanh. Đó là lý do tại sao trong nền kinh tế khó khăn như hiện nay, việc đào tạo phát triển nhân viên là một trong những hạn mục ngân sách được ưu tiên. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh, và vị trí của nhân viên được đào tạo. Dưới đây là năm bước để xây dựng một chương trình đào tạo logistics hiệu quả: Hiểu được vấn đề kinh doanh. Các chương trình đào tạo ý nghĩa sẽ giải quyết được câu hỏi:Công ty cần phải làm gì để tăng kinh nghiệm trong vấn đề tìm kiếm và chăm sóc khách hàng? Đặc biệt là trong ngành logistics, DN sẽ chẳng thể có vị thế trên thị trường nếu như không có khách hàng. Hãy tìm hiểu và đối mặt với thách thức của công ty, sau đó xây dựng một chương tr&igra
Trang trước   3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12 - 13   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn