| Liên hệ |

 
Hãng tàu Maersk Line, một đơn vị chuyên vận tải tàu container toàn cầu của tập đoàn A.P. Moller – Maersk Group, vốn được hình thành nhằm chuyên cung ứng những dịch vụ vận tải biển có độ tin cậy cao và trọng tâm đáp ứng nhu cầu khách hàng đạt mức cao nhất. Tiêu chí của hãng, từng được xây dựng trên di sản vững chắc của sự chuyên tâm, không ngừng nuôi dưỡng phát triển và sáng tạo, đã định hướng hoạt động kinh doanh của hãng từ khi chiếc tàu biển đầu tiên của hãng Maersk Line bắt đầu hạ thủy lướt sóng ra khơi vào năm 1904. Luôn biết duy trì cam kết với tiêu chí nói trên hãng đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh trở thành hãng tàu biển lớn nhất thế giới. Nhờ vậy Maersk Line luôn được công nhận như một hãng tàu chuyên vận chuyển container lớn nhất trên thế giới. 

 
Đội tàu biển của hãng Maersk Line bao gồm hơn 600 tàu và số lượng container lên đến hơn 3.800.000 T.E.U. Nguồn lực này đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu vận tải biển của thị trường toàn cầu một cách chắc chắn và đầy đủ.  




 
Hãng tàu Evergreen Line là tên thương hiệu liên kết của bốn hãng tàu biển của tập đoànEvergreen Group. Thương hiệu 'Evergreen Line' được sử dụng cho các mục đích tiếp thị marketing quốc tế cho các hãng Evergreen Marine Corp. (Đài Loan) Ltd., Italia Marittima S.p.A., Evergreen Marine (Vương Quốc Anh) Ltd. and
Evergreen Marine (Hong Kong) Ltd.và được thành lập vào ngày 1 tháng 5 năm 2007 nhàm đáp ứng những yêu cầu và kỳ vọng của các khách hàng trên thế giới.

Ngày 1 tháng 5 năm 2009 hãng vận tải tàu biển thứ năm
Evergreen Marine (Singapore) Pte Ltd. cũng đã chính thức ký tham gia thỏa thuận cùng hợp tác kinh doanh. Evergreen Linehiện nay đang vận hành đội tàu vận tải container lớn thứ tư trên thế giới với hơn 180 tàu và công suất vận tải hơn 650.000 TEU.

Evergreen Line sẽ tiếp tục duy trì tất cả các hạng mục dịch vụ vận tải biển mà hãng đang cung cấp và sẽ phát triển những kênh vận tải thương mại mới để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trên toàn cầu.



Hãng tàu Yang Ming Marine Transport Corporation (viết gọn là Yang Ming) được thành lập vào ngày 28 tháng 12 năm 1972. Tính đến giữa năm 2012, Yang Ming hiện đang vận hành đội tàu vận tải biển hơn 84 tàu với 4,2-triệu-D.W.T / công suất vận tải hơn 346 ngàn T.E.U, trong số đó các tàu container là lực lượng vận tải biển chủ lực.
 

 
 
 
 
 
Tập đoàn Nippon Yusen Kaisha, hoặc còn mang tên hãng tàu NYK Line, là một trong những tập đoàn tàu biển lớn nhất trên thế giới. Một công ty của tập đoàn hãng tàu NYK Group, có trụ sở chính ở Nhật Bản và văn phòng hoạt động trên toàn cầu. Công ty này chính là công ty Mitsubishi nguyên gốc. Hãng tàu NYK Line chuyên cung cấp những dịch vụ logistics toàn cầu dựa vào vận tải hàng hải quốc tế, vận tải hàng đi và đến các bến tàu và hải cảng, gồm cả những dịch vụ và những chuyến hải hành liên quan đến vận tải hàng hóa. Công việc vận chuyển hàng hóa bao gồm vận chuyển các loại container, ôtô, hàng chất xá và các loại nguyên liệu năng lượng.
 
 
 
Những mảng kinh doanh không liên quan đến vận tải dần chiếm phần áp đảo trong danh mục kinh doanh đầu tư của tập đoàn NYK Group. Thông qua các công ty con của hãng, công ty Yusen Logistics, trước đây là công ty NYK Logistics và công ty Yusen Air & Sea, hãng tàu NYK cung cấp dịch vụ vận chuyển giao nhận hàng hóa bằng đường hàng không, hàng hải, vận tải đường bộ và nhận thầu các dịch vụ logistics trọn gói.
 
 
Hãng tàu NYK Line dự báo doanh thu của năm tài khóa 2012 sẽ đạt được khoảng 1.807,8 tỉ Yên.
 
 
 

 

 
COSFI là công ty liên doanh giữa công ty Việt Nam là SEA AND AIR FREIGHT INTERNATIONAL VIETNAM (SAFI) và công ty COSCO HOLDING (S) SINGAPORE được chính thức thành lập vào tháng 11 năm 1998 với số vốn đầu tư 2.000.000 đôla Mỹ do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư Việt Nam chính thức cấp phép.
 
 

Hanjin Group là một tập đoàn của Hàn Quốc. Tập đoàn Hanjin Group là công ty chủ quản quản lý các công ty vận tải biển (Hanjin Logistics) và hãng hàng không Korean Air (KAL), chính thức được sáp nhập vào năm 1969. Vào lúc tập trung sự quan tâm lớn vào hãng tàu Senator Lines, hãng Hanjin - Senator đã từng là hãng tàu vận tải lớn thứ 7 trên thế giới (ngưng hoạt động vào tháng 2 năm 2009).



Mitsui O.S.K Lines (MOL)
, được thành lập vào năm 1884, là một trong số những hãng tàu hùng mạnh nhất trên thế giới. Hãng có đội tàu hoạt động lên đến hơn 800 chiếc, từ tàu chở container đến tàu vận tải hàng hải chuyên gom hàng và các tàu chuyên chở hàng hóa đặc biệt như ôtô, quặng sắt, than đá, bào gỗ, khí hóa lỏng (LPG), và các loại hóa chất. Dịch vụ logistics trọn gói của tập đoàn MOL Group bao gồm cả đường biển, hàng không, và vận tải đường bộ, hệ thống kho vận, và mạng lưới phân phối giao nhận. Phương tiện vận tải của tập đoàn MOL Group cũng gồm các tàu vận chuyển kết nối các cảng biển, tàu vận tải hàng hải và cả các tàu phà vận tải. Luôn duy trì vị trí dẫn đầu trong việc phát triển mới trong lĩnh vực vận tải hàng hải, tập đoàn MOL nhanh chóng chiếm giữ vị trí lãnh đạo trong ngành chuyển chở ôtô vì Nhật Bản nổi lên như một nhà xuất khẩu chính mặt hàng này. MOL cũng đưa ra tàu chuyên vận chuyển ôtô đầu tiên vào năm 1965, và ngày nay nắm giữ thị phần lên đến khoảng hơn 20% lượng xe ôtô trên toàn thế giới (dưới cờ hiệu của hãng tàu MOL). Trong tương lai, MOL sẽ tiếp tục duy trì phát triển và cung cấp những dịch vụ chất lượng cao đáp ứng các nhu cầu của các khách hàng khắp nơi trên thế giới.




Hãng tàu TS Lines được thành lập vào ngày 6 tháng 7 năm 2001. Vào thời điểm thành lập, TS Line nhanh chóng bước ngay vào hoạt động cung cấp dịch vụ kinh doanh với đầy đủ đội ngũ nhân sự quản trị văn phòng, khai thác và kế toán tài chính. Điều này đã đưa TS Line lên vị trí hãng tàu vận chuyển hàng hải lớn thứ 4 của Đài Loan trong một thời gian rất nhanh ngay sau khi được thành lập. Mặc dù TS Lines bắt đầu tham gia kinh doanh trong thời điểm kinh tế suy thoái, công ty đã biết nắm bắt lợi thế tổ chức bộ máy công ty tinh giản phân quyền hợp lý cùng với đội ngũ nhân lực năng động đầy kinh nghiệm giúp giảm đáng kể chi phí hoạt động và duy trì mức lợi nhuận vượt qua giai đoạn suy thoái. Nhờ sự dẫn dắt lãnh đạo của ông Chen và đội ngũ điều hành quản lý, TS Lines trở nên rất cạnh tranh trên thị trường. Hơn nữa TS Lines khai thác được những lợi thế của giai đoạn suy thoái tranh thủ mua lại các tài sản cố định giá thấp bao gồm những tàu hàng chất lượng cao, containers và những nguồn lực khác để xoay chuyển hoạt động công ty nhờ vậy giảm thiểu được rủi ro. Những nổ lực này giúp tăng tính cạnh tranh của TS Lines trên thị trường vận tải hàng biển và tăng nhanh tốc độ phát triển công ty.



Yusen Logistics có khả năng thể hiện năng suất làm việc hiệu quả cao như một công ty giao nhận hàng không khi tìm kiếm lựa chọn những tuyến đường hợp lý nhất và cách đóng gói bao bì tốt nhất và phương tiện vận chuyển phù hợp cho từng loại hàng hóa. Yusen Logistics cũng cung cấp dịch vụ giao nhận hàng không chất lượng cao cho các thiết bị bán dẫn và sản phẩm y tế thường đòi hỏi xử lý rất thận trọng và chăm chút đặc biệt trong lúc vận chuyển.




 

Wan Hai Line
 được thành lập vào năm 1965. Năm 1976, nhằm đáp ứng sự phát triển nhanh chóng trong thương mại quốc tế ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và khuynh hướng công-te-nơ hóa việc vận chuyển hàng hóa, Wan Hai Line đã kịp thời chuyển đổi và gia nhập vận tải tàu biển hoàn toàn bằng công-te-nơ.

Wan Hai Line có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải biển, trang bị máy móc thiết bị và phần mềm toàn diện, và đội ngũ nhân viên cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Những thế mạnh này đưa nhà vận chuyển Wan Hai Line có mạng lưới dịch vụ và hành trình rộng khắp nhất ở Châu Á.


 
 
 
 
 
Dịch vụ vận tải biển bằng công-te-nơ của Sinokor hiện nay vươn đến hơn 60 cảng trên 16 quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Liên Bang Nga, Việt Nam, Thái Lan, Mã-lai, Sin-ga-po, Phi-líp-pin, In-đô-ne-sia, Miến Diện, Cam-pu-chea, Băng-la-đét, Pa-kít-tăn, Các Tiểu Vương Quốc A-Rập Thống Nhất và Hàn Quốc. Sinokor có hơn 34 công ty và văn phòng chi nhánh ở các quốc gia nói trên và cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng hoàn hảo.

Tập đoàn Sinokor bao gồm hơn 10 công ty liên kết như Sinokor Maritime, Kookyang Shipping, Chokang Shipping, Hansung Line, Kookyang Total Logistics, YJC International, LNT, and Kyungpyung Total Logistics, hiện đang cung cấp những dịch vụ logistics đa dạng như vận tải biển, vận tải đường bộ, vận tải hàng không, vận tải đa phương thức, khai thác kho hàng và kho bãi công-te-nơ.

Tập đoàn Sinokor đang cố gắng phát triển mạng lưới dịch vụ logistics toàn cầu với những dịch vụ, niềm đam mê và sự chuyên nghiệp của đội ngũ hơn 2000 nhân viên và nhóm vận hành khai thác, làm việc cật lực để cung cấp những dịch vụ chất lượng nhất như một công ty cung cấp dịch vụ logistics toàn diện và tiên phong dẫn đầu trong ngành vận tải dưới ba ưu tiên của Sinokor là một công ty định hướng khách hàng, tạo dựng hệ thống quản trị hiệu quả nhất, và phát triển nguồn nhân lực chất lượng nhất.




 

HUBLine Berhad
là một công ty công chúng đăng ký ở Bursa Malaysia. Công ty được thành lập vào năm 1993. Tập đoàn đã phát triển đứng chân vào ngành vận tải biển chính của khu vực chủ yếu bao gồm cung cấp những dịch vụ vận chuyển bằng công-te-nơ, hàng rời, đại lý vận chuyển và thuê tàu biển.

 
Tập đoàn hiện đang khai thác một đội tàu hơn 40 tàu gồm tàu công-te-nơ, tàu chở hàng rời, và xà-lan tàu kéo đang được triển khai cung cấp dịch vụ giữa các cảng ở Malaysia, Singapore, Brunei, Hong Kong, China, Vietnam, Yangon, Indonesia, India, Papua New Guinea, Thailand, Cambodia, Japan và Hàn Quốc.


Công ty có mạng lưới với hơn 70 đại lý khắp nơi đang cung cấp dịch vụ trong toán Châu Á.


 
New Indochina International Logistics Co., Ltd. (NIC Int’l) là một công ty cung cấp dịch vụ logistics đa phương thức. NIC Int’l luôn tập trung vào hiệu quả chi phí, giảm thiểu chi phí khai thác để tạo ra dịch vụ hiệu quả cao và các giải pháp tối ưu cho khách hàng.
 
NIC Int’l được thành lập vào tháng 7 năm 2012 ở thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ NVOCC, dịch vụ Freight Forwarding và dịch vụ logistics đa phương thức cho khách hàng.
 
 
Mặc dù NIC Int’l là một công ty trẻ nhưng ban quản trị công ty đến từ Hong Kong và gồm người Trung Quốc Việt Nam có hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải biển và vận chuyển hàng hóa cùng với những thành viên chuyên nghiệp có thể nói thông thạo tiếng Anh, Quảng Đông, tiếng Trung và tiếng Hàn.
 
 
NIC Int’l đem đến dịch vụ vận tải toàn diện và những giải pháp linh hoạt cho khách hàng khắp nơi trên thế giới. Hãy đến NIC Int’l cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đại lý tin cậy để vận chuyển hàng hóa bằng những dịch vụ hiệu quả cao và quản lý chất lượng nhưng với chi phí tối thiểu
 
 
 
NIC Int’l là chuyên gia về logistics:
 
-          Vận tải biển và hàng không (FCL and LCL)
-          Quản trị chuỗi cung ứng v.v….
 
 

Công ty Đại lý Dịch vụ Hàng hải Sài Gòn (Việt Nam) VITAMAS chuyên cung cấp các dịch vụ hàng hải, kiểm kiện, dịch vụ thương mại. 



 
Cổng thông tin trực tuyến hàng đầu về lĩnh vực Logistics ở Viêt Nam. VLR.VN cung cấp cho người dùng một cách nhìn tổng thể và những tin tức mới mẻ trong lĩnh vực quan trọng của cuộc sống chúng ta.
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn