| Liên hệ |
Dịch vụ Sửa Chữa Container

 
Với kinh nghiệm uy tín lâu năm trong việc sửa chữa container, lấy phương châm phục vụ đảm bảo chất lượng kỹ thuật sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng đạt yêu cầu chất lượng, SOLOG cung cấp dịch vụ sửa chữa container chuyên nghiệp, với các kỹ thuật viên được cấp chứng chỉ quốc tế IICL về sửa chữa container. SOLOG luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng dựa trên những tiêu chuẩn của MNR và nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của các cảng lớn, các đơn vị cơ quan doanh nghiệp tư nhân và các chủ xe.

 
Container Đang Được Kiểm Tra Tiếp Nhận

Lực lượng kỹ thuật viên: gồm hơn 100 công nhân được chia các tổ như sau: Tổ gò hàn, tổ sơn, tổ máy, tổ điện – đèn, tổ điện lạnh. Với các bậc học cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và thời gian rèn luyện tay nghề trên 5 năm, hầu hết kỹ thuật viên đều có kinh nghệm phục vụ chu đáo yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ.

Trang thiết bị phục vụ sửa chữa: Với uy tín lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ, SOLOG không ngừng đầu tư cải tiến và hiện đại hoá trang thiết bị để tiếp tục cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.
 

 
Container Đang Được Rà Soát Đánh Giá Tình Trạng Ngoại Vi

Khi quý khách hàng cần báo giá hoặc hợp đồng dịch vụ sửa chữa chỉ cần liên hệ SOLOG. Với quy trình báo giá chuyên nghiệp, linh động tùy theo yêu cầu của khách hàng SOLOG có thể báo giá trực tiếp hoặc báo giá qua hệ thống CMS (Container Management System) hoặc bằng điện thoại hoặc Fax, Email cho quý khách hàng.

Quy trình sửa chữa Container đã được chuẩn hóa và thực hiện đầy đủ các công đoạn cần thiết, đảm bảo theo các tiêu chuẩn IICL .

Quy trình kiểm tra Container:

1. Kiểm tra bên ngoài Container
2. Kiểm tra bên trong Container
3. Kiểm tra cửa Container
4. Kiểm tra tình trạng vệ sinh container
5. Kiểm tra thông số kỹ thuật
 

Các kết cấu của Container có thể sửa chữa:

1. Mặt trước
2. Vách dọc (vách trái và vách phải)
3. Mặt sau (cửa)
4. Nóc
5. Đáy
 

 
Container Đang Được Kiểm Tra Kết Cấu Nóc
 

Dịch vụ sửa chữa Container của SOLOG đã được tín nhiệm bởi nhiều khách hàng, đối tác. Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng container của SOLOG giúp kéo dài tuổi thọ container nhờ chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, sử dụng Nguyên vật liệu đạt chuẩn quốc tế dành riêng cho ngành sản xuất container; Cán bộ kiểm định giàu kinh nghiệm; Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản, khéo léo. Ngoài ra, SOLOG còn cung cấp giá cả hợp lý. Khi đến với dịch vụ sửa chữa của SOLOG khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ khảo sát và đánh giá hiện trạng container. SOLOG bảo hành container sau khi sửa chữa được kiểm tra bằng phương pháp và thiết bị chuyên nghiệp; cấp chứng chỉ bảo đảm đủ chất lượng vận chuyển.

 
Container Đang Trong Quá Trình Kiểm Tra Kết Cấu

SOLOG cảm ơn sự tín nhiệm và ủng hộ của các đơn vị và khách hàng trong thời gian vừa qua. SOLOG luôn mong nhận được sự góp ý của quý khách về cung cách phục vụ, chất lượng sửa chữa để ngày càng hoàn thiện hơn. SOLOG rất mong được sự hợp tác của tất cả Quý khách hàng.

Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn