| Liên hệ |
Dịch vụ Bốc Xếp

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thuê bốc xếp trọn gói của các công ty, các xưởng làm việc, kho bãi … SOLOG CORP. cung cấp dịch vụ bốc xếp trọn gói. SOLOG CORP hiện có hơn 50 xe đầu kéo cùng 180 rơ-moóc, 17 xe nâng và 80 nhân công bốc xếp chuyên nghiệp đã từng phục vụ các công ty kho bãi lớn.
 
 
Xe Tải Container Sẵn Sàng Phục Vụ Chuyên Chở
 
SOLOG CORP. cung cấp dịch vụ và nhân công chuyên bốc dỡ container ở các kho bãi, nhà xưởng... với đội ngũ công nhân được đào tạo chuyên nghiệp công ty chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Đang Chất Hàng Xe Container
 
SOLOG CORP. chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp cho các cá nhân, công ty, xí nghiệp, kho bãi bao gồm dịch vụ bốc xếp container hàng hóa trọn gói:

- Dịch vụ bốc xếp vật tư thiết bị xây dựng.
- Dịch vụ bốc xếp hàng nông sản, hải sản.
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa siêu thị, thiết bị công nghệ.
- Dịch vụ bốc xếp kho bãi, nhà xưởng.
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, các nguyên liệu sản xuất và thành phẩm hàng hoá mọi nơi
- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, hành lý cho khách du lịch tại sân bay và các cảng.
 
Đang Xuống Hàng Xe Container

Với đội ngũ nhân công bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp công ty SOLOG CORP. mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý. Nhờ sự năng động và nhiệt tình trong công việc quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa của SOLOG CORP..
 

 
Đội Xe Tải Container

SOLOG CORP. sẵn sàng phục vụ yêu cầu bốc xếp, dỡ hàng container 24/7 kể cả ngày lễ ngày nghỉ trong tuần. Trong quá trình làm việc nếu có đổ vỡ, hư hỏng, mất mát thiệt hại SOLOG CORP. cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm theo giá thị trường vào thời điểm phát sinh vận chuyển. SOLOG CORP. cam kết mang đến sự tuyệt đối an toàn về tài sản của khách hàng.

Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn