| Liên hệ |
Quốc tế
Theo Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), lợi nhuận các hãng bay toàn cầu có thể đạt 18 tỷ USD năm nay, thấp hơn 700 triệu USD so với dự đoán hồi tháng 3.   Cơ quan này giải thích kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại và suy giảm trong thương mại quốc tế là nguyên nhân chính. Tổng giám đốc IATA - Tony Tyler nhận định ngành công nghiệp này đang phải đối mặt với "nhiều thách thức".   Ông cho rằng tiền cơ sở vật chất, kiểm soát không lưu kém hiệu quả, thuế cao và chi phí quản lý đắt đỏ đã gây sức ép lên ngành hàng không năm nay. "Mỗi ngày đều là một cuộc chiến giữ doanh thu cao hơn chi phí. Tình hình tài chính hiện không như chúng tôi kỳ vọng", ông cho biết. IATA dự đoán tổng doanh thu hàng không năm nay có thể đạt 746 tỷ USD. "Tình h&ig
Lạm phát toàn cầu tăng đã xoa dịu lo ngại rằng lạm phát quá thấp có thể tác động tiêu cực đến sự phục hồi yếu ớt của kinh tế toàn cầu. Ngày 4/6, Tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế (OECD) cho biết, trong tháng 4 tốc độ lạm phát hàng năm tại 34 nước thành viên tăng lên 2% so với mức 1,6% của tháng 3. Trong khi đó, Nhóm G20, gồm 20 quốc gia đang phát triển và các nước công nghiệp hàng đầu thế giới, tốc độ lạm phát hàng năm tăng 2 tháng liên tiếp lên 2,8% trong cùng kỳ so với 2,5% của tháng trước đó. Tốc độ lạm phát tại các nước phát triển tăng đã trấn an nhiều ngân hàng trung ương có mục tiêu lạm phát là 2%, trừ các nhà hoạch định chính sách của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) do lạm phát năm của khu vực đồng euro giảm xuống 0,5% trong tháng 5 khi vừa mới tăng lên 0,7% trong tháng 4. Lạm phát thấp sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp, hộ gia đình và chính phủ các nước trong nỗ lực cắt giảm gánh nặng nợ - vấn đề đặc biệt nghiêm trọng tại một số nước có mức nợ cao trong khu vực đồng euro. Hơn nữa, khi gi&
  Các số liệu lưu thông sơ bộ trong tháng 4 từ Hiệp hội Các hãng hàng không châu Á Thái Bình Dương (AAPA) cho thấy tăng trưởng đáng khích lệ trong các thị trường vận chuyển hàng hóa hàng không.   Đối với các hãng vận tải khu vực, nhu cầu hàng hóa quốc tế tình theo FTK tăng 4.7% trong tháng 4, nhờ vào nhu cầu đối với hàng xuất khẩu châu Á. Tuy nhiên, các chỉ số tải vẫn chịu áp lực do sức tải gia tăng.   Trong khi sức tải hàng hóa tăng 5.3%, chỉ số tải hàng hóa quốc tế trung bình đạt 64.3%, thấp hơn 0.4 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Ông Andrew Herdman, tổng giám đốc AAPA cho biết nhu cầu hàng hóa của các hãng hàng không khu vực tăng 4.2%, nhờ vào sự cải thiện trong các điều kiện thương mại toàn cầu.”   Trong tương lai, ông H
  Nhu cầu hàng hóa vận chuyển hàng không trên thế giới đã tăng 3.2% tính theo năm trong tháng 4. Nhưng kết quả này lại thấp hơn so với tháng 3, theo Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA).   Tổng sức tải tăng 3.3% trong tháng 4, trong đó có 3.6% tăng trong lượng sức tải hàng hóa hàng không quốc tế và 2.2% nội địa.   Các quan chức của IATA cho rằng sự chậm lại này là do niềm tin kinh doanh của Trung quốc đang suy yếu, Tuy nhiên, tăng trưởng chậm toàn cầu chỉ là tạm thời, đặc biệt ở những thị trường chính, nơi các động lực vẫn được duy trì.   “Điều kiện giao thương đối với hàng hóa vận chuyển hàng không vẫn khó khăn. Nhìn chung, các hoạt động kinh doanh và thương mại đã giảm nhiệt sau khi tăng mạnh vào cuối năm 2013.” Tổng giám đốc IATA, ông Tony Tyler phát biểu. “
Trang trước   1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn