| Liên hệ |
Khác
Tỷ lệ xe không đạt trong lần kiểm định đầu của tháng 4/2014 và 15 ngày đầu tháng 5/2014 là 33,38% tăng khoảng 8% so với tháng 3/2014 (26,89%). Thông tin trên được đưa ra tại Hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm định xe cơ giới lưu hành cho lãnh đạo và đăng kiểm viên của các trung tâm đăng kiểm phía Bắc và miền Trung, do Cục Đăng kiểm VN tổ chức ngày 6/6/2014 tại Hà Nội. Cụ thể, từ 1/4 đến nay, toàn quốc có 5.235 xe tải  không đạt kiểm định lần đầu do tự ý cơi nới thùng chở hàng. Và số lượng đã sửa chữa, phục hồi nguyên trạng thùng chở hàng để vào kiểm định lại là 5.182 xe. Tính từ 1/1/2014 đến nay, các đơn vị đăng kiểm đã đưa vào cảnh báo 12.464 xe không đạt chuẩn, trong đó có trên 5.000 xe do lỗi liên quan đến thùng hàng. Liên quan đến xe khách, các trung tâm đã từ chối kiểm định 354 xe khách do tự ý lắp th&
  Theo Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) các hãng hàng không dự báo sẽ tạo ra được 1 khoản lợi nhuận 18 tỷ USD trong năm nay, tương đối khiêm tốn hơn so với dự báo ngành trước đó của tổ chức này.   IATA đã giảm dự báo lợi nhuận xuống 700 triệu USD trong bản dự báo lần hai cho năm 2014 do tăng trưởng chậm hơn ở các thị trường mới nổi và chi phí nhiên liệu cao.   Trong tháng 12, IATA đã đưa ra dự báo lợi nhuận toàn ngành cho năm 2014 là 19.7 tỷ USD. Năm 2013, ngành hàng không có lợi nhuận đạt 12.9 tỷ USD.   Các hãng hàng không cần có được doanh số 746 tỷ USD, ông Tony Tyler, trưởng điều hành IATA cho biết. Doanh số dự báo này cao hơn 1 tỷ USD so với dự báo đưa ra vào tháng 3.   “Mỗi ngày là một cuộc chiến để giữ cho doanh thu cao hơn
Ông Lê Nam - Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa Tham gia Công ước và Nghị định thư Cape Town sẽ giúp ngành hàng không phát triển, mang lại nhiều lợi ích cho đất nước và ngành GTVT là khẳng định của ông Lê Nam – Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa. Theo ông Lê Nam, Tờ trình của Chính phủ về Công ước và Nghị định này đã rất rõ ràng. Nếu chúng ta tham gia Công ước và Nghị định thư này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho đất nước nói chung và ngành GTVT nói riêng. Mang lại nhiều tác động tích cực cho hàng không dân dụng của chúng ta có cơ hội phát triển nhanh hơn. Ông Lê Nam - Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa Nghị định này sẽ tạo tiền đề về nguồn lực. Nếu được phê chuẩn, việc mua máy bay sẽ thuận lợi hơn trong thủ tục, huy động vốn, trình tự thanh toán... Chúng tôi thấy có nhiều lợi ích nếu ta tham gia Công ước và Nghị định thư này. Nếu cái gì có lợi cho đất nước thì nên làm. Nghị định này cũng là một trong những hành lang pháp l&
Ngày nay với rất nhiều yếu tố, Logistics trở thành công cụ liên kết các hoạt động trong chuỗi giá trị toàn cầu (GVC - Global Value Chain) như cung cấp, sản xuất, lưu thông phân phối, mở rộng thị trường cho các hoạt động kinh tế. Tính hệ thống là yêu cầu căn bản của logistics, vì vậy trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, quản lý logistics trở thành vấn đề “sống còn” đối với các DN. ĐỊNH NGHĨA QUẢN TRỊ LOGISTICS Theo Hiệp hội các nhà chuyên nghiệp về quản trị chuỗi cung ứng (CSCMP), quản trị logistics được định nghĩa khá đầy đủ: “Quản trị logistics là một phần của quản trị chuỗi cung ứng bao gồm việc hoạch định, thực hiện, kiểm soát việc vận chuyển và dự trữ hiệu quả hàng hóa, dịch vụ cũng như những thông tin liên quan từ nơi xuất phát đến nơi tiêu thụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hoạt động của quản trị logistic s cơ bản bao gồm quản trị vận tải hàng hóa xuất và nhập, quản lý đội tàu, kho bãi, nguyên vật liệu, thực hiện đơn hàng, thiết kế mạng lưới logistics, quản trị tồn kho, hoạch định cung/cầu, quản trị nhà cung cấp dịch vụ thứ ba. Quản trị logistics là chức năng tổng hợp kết hợp và tối ưu hóa tất cả c&a
Trang trước   2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10 - 11 - 12   Trang sau
Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn