| Liên hệ |
Mapletree đang ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam (2014-04-09 14:51:41)

Mapletree là một công ty phát triển, đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu châu Á. Công ty có trụ sở chính tại Singapore và là công ty con của Tập đoàn Temasek Holdings. Công ty hiện đã cam kết đầu tư 1 tỉ USD vào các dự án khu kho vận, khu công nghiệp, văn phòng, khu bán lẻ và khu chung cư tại Việt Nam.

PHÁT TRIỂN TẠI BÌNH DƯƠNG

Dòng vốn đầu tư vào Bình Dương đã làm nhu cầu mặt bằng sản xuất kinh doanh và cơ sở hạ tầng phụ trợ chất lượng cao như khu công nghệ, khu kho vận và các giải pháp lưu kho tăng lên. Nhận thấy tiềm năng đó, Mapletree đã bước đầu xâm nhập thị trường Việt Nam với việc thành lập văn phòng và xây dựng Trung tâm Kho vận Mapletree tại KCN Việt Nam – Singapore I (VSIP I).

Mapletree đã mang sở trường chuyên môn trong việc tìm kiếm, phát triển, và quản lý tiện ích logistics để hỗ trợ sự phát triển của tỉnh Bình Dương. Bao gồm 5 kho cho nhiều người thuê với văn phòng ở gác lửng, Trung tâm Kho vận Mapletree đã luôn kín khách kể từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 3 năm 2007.

Thành công của Trung tâm Kho vận Mapletree được nối tiếp bởi dự án Khu kho vận Mapletree Bình Dương tại VSIP II. Cách Trung tâm Kho vận Mapletree và VSIP I 15km về phía Bắc, khu kho vận 68ha với tổng vốn đầu tư 110 triệu USD này sẽ có các nhà kho xây sẵn cho nhiều người thuê cũng như các tiện ích xây theo yêu cầu khách hàng. Hiện tại, tám nhà kho (tổng diện tích 130.00m2) đã hoàn thành và đã cho thuê được khoảng 60% diện tích, khách hàng là các công ty sản xuất và các công ty cung cập dịch vụ logistics cho bên thứ ba.

NHU CẦU KHO VẬN LỚN TẠI BẮC NINH – KHU VỰC MIỀN BẮC

Để đáp ứng nhu cầu mặt bằng kho vận chất lượng cao tại Bắc Ninh, nơi đang trở thành một trung tâm công nghiệp, Khu kho vận Mapletree Bắc Ninh rộng 55ha đang được triển khai xây dựng với 5 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên (54.000m2) bao gồm ba khu nhà kho chất lượng cao, đã cho thuê được 86% kể từ khi khánh thành năm 2011. Khi hoàn thành cả 5 giai đoạn, Khu kho vận Mapletree Bắc Ninh dự kiến sẽ có khoảng 300.000m2 nhà kho xây sẵn và xây theo yêu cầu.

NHÌN VỀ TƯƠNG LAI

Mapletree lạc quan rằng sự lớn mạnh của Việt Nam – một thị trường đang lên sẽ tiếp tục tạo ra những cơ hội lớn. Với chiến lược “đi theo khách hàng”, Mapletree sẽ là một đối tác bất động sản chiến lược của các khách hàng và cùng phát triển với họ bằng việc cung cấp những giải pháp bất động sản tích hợp đễ hỗ trợ việc mở rộng sản xuất kinh doanh của khách hàng tại Việt Nam.

VLR


Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn