| Liên hệ |
Buổi họp mặt Canadian Pacific tại Việt Nam (2013-11-25 16:24:26)

Vào 18:30 ngày 15.11.2013, nhân chuyến thăm của Bà Jane O’Hagan - phó chủ tịch và các lãnh đạo cấp cao của Đường sắt Thái Bình Dương Canada (Canadian Pacific Railway), đại diện Canadian Pacific tại Việt Nam đã tổ chức một buổi tiệc giao lưu thân mật với các doanh nghiệp đến từ các công ty vận chuyển hàng hóa, các hãng tàu, công ty xuất nhập khẩu…tại khách sạn Renaissance Reverside Hotel Saigon.

Canadian Pacific (CP) là một tuyến đường sắt xuyên lục địa ở Canada và Hoa Kỳ được kết nối đến tám cảng lớn, bao gồm Vancouver và Montreal, cung cấp cho khách hàng Bắc Mỹ một dịch vụ đường sắt tiện ích và phù hợp, tiếp cận với các thị trường quan trọng ở tất cả các nơi trên thế giới.

CP cung cấp toàn bộ các dịch vụ vận tải hàng hóa, các giải pháp hậu cần và chuỗi cung ứng chuyên môn. CP với công nghệ tiên tiến đã giúp hiện đại hóa ngành công nghiệp đường sắt của Canada và chuỗi cung ứng trên toàn thế giới.

Canadian Pacific Việt Nam hiện đang vận chuyển đường sắt cho các hãng tàu như Hapag Lloyd, OOCL, Yang Ming, K’line, Cosco, Hyundai… vận chuyển container bằng đường sắt chủ yếu từ cảng Vancouver bên bờ Thái Bình Dương vào trong lục địa Canada và Mỹ.

Vui lòng tham khảo website của Canadian Pacific  www.cpr.ca để hiễu rõ hơn về CP và những dịch vụ cung cấp.

 

Thanh Phương


Address: 550 Crossroads, Binh Hoa Village, Thuan An District, Binh Duong Province
Tel: (+84) 0274-3766800, Fax: 0274-3766802, Email: contact@solog.vn